5 BƯỚC ĐƠN GIẢN VỆ SINH SẠCH BONG MÁY GIẶT TỰ LÀM TẠI NHÀ

5 bước đơn giản vệ sinh sạch bong máy giặt tại nhà. Xưa tôi hay nghĩ tôi chả bao giờ làm được điều này! Nhưng câu thần chú trong đầu ” Chồng mình sẽ yêu mình lắm! Khi quần áo anh ấy được mình giặt sạch & thơm ! “

” Nói thật! Mình lắm ak chớ! ” nhưng mỗi mỗi tối về giặt đồ lại STRESS cái vết bẩn còn bám ở lại trong lồng giặt vậy phải làm sao?”

Hãy cùng ĐIỆN LẠNH TÂN THỜI ĐẠI tìm hiểu cách giải quyết 100% dứt điểm thông qua các mẹo hay ở dưới:

Các bước vệ sinh máy giặt
Bước 1: Chuẩn bị:

Một số vật dụng cần chuẩn bị để vệ sinh máy giặt là: Một chai giấm ăn, một chai nước tẩy Javen, một miếng bọt biển hoặc miếng mút sạch.

Giấm ăn, nước tẩy Javen, miếng bọt biển bạn có thể tìm mua tại Bách hóa XANH hoặc các tiệm tạp hóa.

chai-nuoc-ve-sinh

Bước 2: Lấy toàn bộ quần áo còn sót lại trong máy giặt ra ngoài.

5-buoc-ve-sinh-may-giat

Bước 3: Tiến hành xả đầy nước vào trong lồng giặt. Sau đó đổ 2 cốc giấm ăn vào trong, để yên như vậy trong 1 giờ đồng hồ.

8-tac-dung-bat-ngo

Bước 4: Sau 1 giờ, bạn khởi động máy giặt trở lại, để cho máy hoàn thành một chu trình giặt như thông thường (bạn có thể chọn chế độ vệ sinh lồng giặt nếu máy giặt hỗ trợ). Sau đó nhúng miếng bọt biển vào dung dịch giấm ăn rồi cọ sạch bên trong lồng giặt.

ve-sinh-may-giat

Bước 5:

Tiếp tục xả đầy nước vào lồng giặt thêm một lần nữa. Đổ 2 cốc nước tẩy Javel vào và lại để yên trong 1 giờ đồng hồ. Trong thời gian đó, bạn có thể tiến hành làm sạch các vị trí khác của máy giặt.

Đợi sau 60 Phút khởi động lại máy giặt! Như vậy bạn là đã hoàn tất việc vệ sinh máy giặt một cách xuất sắc! Chúc bạn giặt thật sạch bong quần áo một cách nhanh – đơn giản – Quần áo thơm ngát!

Sau khi chị em thực hiện đúng chuẩn 5 bước đã hướng dẫn thì ĐIỆN LẠNH TÂN THỜI ĐẠI sure luôn là sẽ chuẩn không còn 1 vết bẩn bám nào ở trong máy giặt! 

== Sửa máy giặt huyện nhà bè

== Thi công lắp đặt kho lạnh GIÁ RẺ

== Lắp đặt kho lạnh Bình Thuận GIÁ RẺ 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.