Cách tính điện năng tiêu thụ của máy lạnh

Cách tính điện năng tiêu thụ của máy lạnh hoạt động

Cách tính chính xác mức điện năng tiêu thụ mà bạn không phải thất thoát trong quá trình sử dụng máy lạnh hằng ngày. Hầu hết các thiết bị điện điều có nhãn hiệu công xuất KWH trên các máy, thông qua đó ta có thể biết được chi phí tiền điện mỗi tháng khi sử dụng thiết bị. Để tính được công xuất bạn nên xem kỹ thông số điện năng trên từng thiết bị.

=> Tháo lắp máy lạnh quận bình tân

=> Sửa ti vi LCD quận 7 – Điện Lạnh Tân Thời Đại

=> Sửa Tivi lcd led Quận 8

Cách xem nhãn hiệu tiêu thụ điện năng như sao:

Cách tính công thức tiêu thụ của sửa máy lạnh hoạt động như sao: A= P.t Với A: lượng điện tiêu thụ trong thời gian t; P: công suất ( đơn vị KW); t: thời gian sử dụng ( đơn vị giờ). Ví dụ: – Tủ lạnh có công suất là 120W, trong một ngày( tủ lạnh hoạt động trong 24h) lượng điện tiêu thụ khoảng 2.88 KWh (0.12KW x 24h). – Máy lạnh có công suất tối đa là 1200W thì lượng điện tiêu hao khoảng 1,2 KWh sau 1 giờ sử dụng.

Trên thực tế thì lượng điện tiêu thụ có thể sẽ ít hơn vì trong ví dụ, chúng ta đang sử dụng công suất tối đa của thiết bị để tính, trên thực tế không phải lúc nào các thiết bị điện cũng luôn chạy với công suất tối đa. Đặc biệt là với các máy lạnh công nghệ mới Inverter có khả năng tiết kiệm điện nên lượng điện tiêu thụ cũng sẽ thấp hơn. Ngoài ra, nếu như trên nhãn hiệu máy lạnh có điền công suất tiêu thụ được năng hoạt động trong vòng một năm thì ta có thể lấy số kwh của một năm chia cho 365 ngày thì sẽ ra số kwh của một ngày.

Rate this post

One thought on “Cách tính điện năng tiêu thụ của máy lạnh

  1. Pingback: Sửa máy giặt bến lức dịch vụ sửa chữa siêu tiết kiệm tại bến lức

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.