Vệ sinh máy lạnh quận 5

Vệ sinh máy lạnh quận 5

Vệ sinh máy lạnh quận 5 được công ty Tiến Thành đẩy mạnh hoạt động với mong muốn gửi đến quý khách hàng. Dịch vụ tốt nhất…!!!

Tiêu chí công ty điện lạnh Tân Thời Đại:

  • Khách hàng là thượng đế
  • Có bảo hành sau mỗi lần vệ sinh nếu có sự cố -> Cho nhân viên quay lại lần 2
  • Nhận dịch vụ bảo trì hàng tháng – Đến khi hài lòng kỹ thuật viên mới được về
  • Vì thế đây được xem tiêu chí vàng…. Nói được – Làm được – Vì khách hàng làm tốt nhất công việc được giao. 

nhan-su-dien-lanh-tien-thanh

Có rất nhiều Gia đình + Công ty sử dụng máy lanh đột nhiên máy lạnh đột ngột bị hỏng…tạo ra cảm xúc không tốt trong cuộc sống. Chính vì thế rất cần 1 anh kỹ thuật có thể hỗ trợ cho máy lạnh được hoạt động 1 cách tốt đẹp nhất! Bền nhất có thể!

gia

Công ty Điện Lạnh Tiến Thành hiểu được suy nghĩ + Sự mong muốn quý khách. Nhân sự giỏi + Có kinh nghiệm hơn 15 năm trong nghề mang đến quý khách sự nhiệt huyết và niềm tin hơn cả sự mong đợi!

sua-kho-lanh

Với máy móc hiện đại công ty Tiến Thành đã và đang phát triển mạnh. Gặt hái được nhiều tín nhiệm quý khách. Chính vì thế công ty đã phát triển đến giai đoạn trưởng thành ” Niềm tin cao hơn hẳn so với những ngày đầu quý khách giao cho công ty chúng tôi! ” …

Cam kết: 

+ Cung cấp thợ giỏi 

+ Thợ có kinh nghiệm

+ Máy móc tốt nhất trong quá trình làm việc 

quy-trinh-sua-may-lanh

Với mong muốn có thể làm lâu dài với quý khách hàng. Vì thế công ty đã và đang hoạt động rất tốt về nhân sự + Máy móc hiện đại + Có hợp đồng + Có Hóa đơn => Khi quý khách hàng cần có thể ” Alo là có hóa đơn + Alo là sau 30 phút nhân sự đến tận nơi ngay !!! “. 

 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.